Giặt sấy Quận 8 - Tiệm giặt sấy 259 Âu Dương Lân

Giặt sấy Quận 8 - Tiệm giặt sấy 259 Âu Dương Lân
Giải pháp giặt sấy tại Quận 8 - Tiệm giặt sấy 259 Âu Dương Lân

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ giặt sấy uy tín và chất lượng tại Quận 8? Hãy đến với tiệm giặt sấy 259 Âu Dương Lân để được hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất!

  1. Chúng tôi có gì?
    • Vị trí tiệm giặt sấy
      • Tiệm giặt sấy của chúng tôi nằm tại vị trí thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển từ các khu vực xung quanh. Với phương châm "dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý", chúng tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm giặt sấy tốt nhất.
    • Giao nhận tận nơi miễn phí
      • Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi miễn phí trong khu vực Quận 8. Bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển đến tiệm giặt sấy nữa!
    • Giặt riêng mỗi người 1 máy
      • Chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt riêng mỗi người 1 máy giặt sấy. Điều này giúp đảm bảo quần áo quý khách luôn sạch sẽ, mới, tránh lem màu.
    • Sử dụng nước giặt, nước xả cao cấp
      • Chúng tôi chỉ sử dụng các loại nước giặt cao cấp của các nhãn hiệu : Comfort, Downy, Omo...
  2. Tại sao chọn chúng tôi?

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng:

  1. Dịch vụ giặt sấy tốt nhất
  2. Giá cả hợp lý
  3. Giao nhận tận nơi miễn phí
  4. Hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT
  5. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại tiệm giặt sấy 259 Âu Dương Lân.

Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch giặt sấy: 0988.528.278 hoặc liên hệ trực tiếp 259 Âu Dương Lân, Phường 2 Quận 8.

Giặt sấy Quận 8 - Tiệm giặt sấy 259 Âu Dương Lân Giặt sấy Quận 8 - Tiệm giặt sấy 259 Âu Dương Lân 4.5 sao dựa trên 76 lượt đánh giá

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã bình luận, chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể hoặc bạn có thể gọi hotline 0988528278

Mới hơn Cũ hơn